9 tháng 11, 2006

Hoa hậu VN Mai Phương Thúy

Trước khi vào bài tui muốn nói là tui chẳng mún xúc phạm đến ai cả, nên có ai thấy mình bị xúc phạm thì đừng có tính sổ với tui nha :))

Tui viết cái này, để các chị em mình có thêm tự tin đi thi hoa hâu :D, hoặc để tự cười 1 mình cũng được.

Ko biết các chị em có thấy hoa hậu mình có xinh ko, nhưng tui thì thấy cũng xinh lém :D, và cả VN chắc cũng thấy zị.

Nhưng lùi lại vài năm về trước, có thể nói em này chỉ được nước cao, còn thì cũng dỏm lắm :))

Điển hình là thế này, đố ai bảo xinh



Và đây nữa



FAQ:

Q: Ủa, sao mà xấu kì zậy nè, mới xem hôm trước đẹp lắm mà, chẳng nhẽ nhìn nhầm :(

A: Xin thưa là chả ai nhầm cả, ảnh lúc thi nè

Q: Ủa, zậy cái gì làm quạ thành thiên nga, lọ lem thành lẹm lo thế ????

A: Xin thưa là trang điểm + thẩm mĩ viện (ko chắc hehe) là ngon tuốt.

Q: Chắc ảnh ghép, làm gì mà xấu thế.

A: Hổng phải ghép, thế này là nhẹ đó, thích tui còn có cái xấu hơn, có thể nói xấu tai xấu hại =))

Q: Lạ nhỉ, không tin

A: Không tin thì thôi, fu

Zậy chị em nào thấy mình ko đẹp cho lắm thì cứ tự nhiên nha, biết đâu vài hôm nữa mình lại đẹp như hoa hậu ko bít chừng =))

Không có nhận xét nào: