26 tháng 11, 2006

Theo dõi chu kì sinh học với Natural Biorhythms

~> Lần mò mấy bài báo echip cũ tự nhiên thấy cái Natural Biorhythms hay hay, thế là tải thử trên trang web về xem sao.
Link tải
Có vấn đề gì về đăng kí cứ liên hệ cho tui ^^.
Cách sử dụng chương trình rất đơn giản.
Lúc khởi động sẽ hiển thị bảng các người dùng, ấn vào nút "Add me!" to đùng ở dưới
Điền tên, ngày tháng năm sinh, trong đó ngày tháng năm sinh là cái quan trọng nhất để theo dõi chu kì sinh học.
Chọn Male hay Female, còn nếu Pê đê thì chịu Cười gian, để tui liên hệ NSX thêm vào Cười lăn lộn
Ấn "OK", và ngay lập tức biểu đồ hiện lên cho bạn biết chu kì sinh học của mình.

Phần cột chính (Primary Ryhthms) có một cái biểu đồ, nhìn qua cũng biết cao là tốt, thấp là ko tốt Cười, vạch ở giữa chính là chỉ số trung bình.
Các đồ thị có từng màu tương ứng với một biểu hiện sinh học khác nhau :
Đỏ : Physical : Sức khỏe.
Xanh lá cây : Emotional : Cảm xúc.
Xanh biển : Intellectual : Trí tuệ.
Hồng : Intuitive : Trực giác
Click vào ngày nào sẽ có một bảng thông tin về ngày đó : trạng thái, so sánh với ngày trước đó ...

Hic hic, hôm nay trực giác mình giảm tệ.
Ngày nào mà cả 4 chỉ số lên đỉnh, nghĩa là ngày cực kì tốt với bạn, nếu có thì đi cua gái thôi Love
Ngày nào mà có 1 đến 4 chỉ số xuống thấp, đề phòng chút xíu ko là toi đó. Chú ý là ko phải thấp nhất là xấu mà là từ cao -> thấp mới là nguy hiển.
Còn rất nhiều tính năng 2 nhưng thui nói ở bài sau, làm cái phần 2 vậy ^^, giờ phải về quê đã.
Ặc ặc, thứ 7 tuần sau kiểm tra Toán + Lí, thế mà Trí tuệ mình hôm đó 100% mới đỉnh chứ Cười lăn lộn, cảm xúc 92%, còn sức khỏe 3%Khóc

Không có nhận xét nào: