17 tháng 12, 2006

Tổng hợp game GBA hay

~>Đói bài quá copy bài bên VNS của mình sang đây :D
Tui hay chơi GBA nên cũng có mấy game khá hay, giới thiệu cho các bạn chơi, nếu có điều kiện sẽ up link xịn sau
Tui đưa link dễ down nhất, các bạn có thể vào Dgemu hoặc ChinaGBA để tìm link khác
Hoặc vào Folder dưới đây của tui có tổng hợp 1 số game GBA, đang up


Visual Boy Advance : Trình giả lập để chơi game GBA trên PC

=>> Link Tải <<=
Mitdac1521991's D-link

Các bạn tải về, giải nén với password : vinasofts.ws
Sau đó mở trực tiếp file nén zip các game và chơi

Trích:
Mình làm như bạn nói rồi, khi mở ra chương trình thông báo: PRESS ANY BUTTON TO CONTINUE. Mình bấm mỏi tay rồi mà vẫn không chơi được! Điều này chỉ xảy ra với trò 2597 thôi, bạn coi lại giùm mình nha!
Mình đoán bạn chưa config nút bấm rồi
Cách config nhé
Bạn vào Option -> Joypad -> Configure -> 1,2,3, hoặc 4.
Chỉnh các nút Up,Down.,A,B,L,R như bạn muốn
Rồi Option -> Joypad -> Default Joypad, chọn 1,2,3 hoặc 4 tương ứng với cái bạn vừa config ở trên

[2530] Summon Night Swordcraft Story 2


Lỡ tay tiếp tay cho quỷ dữ(nói zậy thui chứ cả làng ai cũng ngu vậy cà ). Bạn được nhận nhiệm vụ đi tìm 4 chiếc Daemon Edge để phong ấn Goura.
Nhưng mọi chuyện ko đơn giản, bạn cứ tìm, và bên kẻ ác thì cứ phá
Game có hệ thống rèn kiếm khá hay, khi mà trong trận chiến với trùm bạn ko chỉ giết hắn, mà cố gắng phá vỡ vũ khí hắn, khi đó bạn sẽ được những nguyên liệu làm nên vũ khí đó. Một game rất hay, theo như tui nghĩ.
Lời khuyên : Nên chọn nhân vật nữ và Guardian Beast là Oni child, nếu ko bạn sẽ hối hận khi phải nhìn 1 nhân vật xấu trai và 1 Guardian Beast tồi tệ

[2597] Yggdra Union Well Never Fight Alone


Lại một game kiểu anh hùng cứu mĩ nhân^^, công chúa Yggdra bị đạp đổ và thế nào chả có 1 tên ra giúp đỡ^^, mọi chuyện bạn cứ chơi là biết =)).
Một game có đồ họa tuyệt vời, tuy nhiên hơi gò bó 1 tí, game chiến thuật nên có thể 1 số bạn ko thích


[2039] Riviera The Promised Land


1 game đánh theo lượt, và bạn sẽ thích nó ngay khi bắt đầu chơi, hệ thống Combat mới lạ, đồ họa+ skills đẹp mắt, game plays khá hay, có thể nói là 1 game tốt nhất trong các game của GBA


[2215] - Fire Emblem: The Sacred Stones


Có lẽ không cần nói gì thêm, Fire Emblem là một game cực kì hấp dẫn trên dòng GBA, là 1 fan của Fire Emblem thì ko thể bỏ qua bất cứ phiên bản nào


[2425] Dragon Ball: Advanced Adventure

Bạn là fan của bộ truyện 7 viên ngọc rồng, bạn than phiền vì game Dragon Ball toàn là game đối kháng
Vậy thì hãy thử qua Dragon Ball: Advanced Adventure, chắc chắn bạn sẽ ko hối hận, game đi theo màn, có cốt truyện lấy từ bộ truyện tranh nên rất dễ chơi. Tuy nhiên game ko được dài lắm


Thanks tới link direct của bạn Mitdac1521991


Sẽ còn cập nhật....

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

thua lun !! link die het rồi